Menu

Bước 1: Làm quen với giao diện SA-MP Client

Đầu tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã thực hiện thành công tất cả các bước tại bài HƯỚNG DẪN TẢI – CÀI ĐẶT GTA SA VÀ CACHE CỦA P.SA ROLEPLAY của chúng tôi để không gặp lỗi trong quá trình tạo tài khoản P.SA Roleplay.
1. Phần mềm <samp.exe>: đây là phần mềm để bạn có thể chơi GTA SA online

2. Nút “Add server”: click vào nút này sẽ tạo ra label Add Server (3) để bạn nhập IP của P.SA-RP

3. Bảng nhập IP Add Server: bạn nhập vào đây IP “sv.psa-rp.com:777” rồi nhấn “OK”

4. Nhập tài khoản Name: khác với những máy chủ khác thì “Name” là nơi bạn đăng ký / đăng nhập bằng tài khoản chính (masteraccount) của bản thân. Không cần tuân thủ quy tắc Tai_Khoan mà có thể nhập liền với yêu cầu không dấu, không ký tự đặc biệt. Một masteraccount có thể tạo 5 gameaccount.

5. Trạng thái server: khi bạn nhấn nút “OK” ở phần 3 và địa chỉ bạn nhập là chính xác thì sẽ hiện lên trạng thái hoạt động của máy chủ. Nếu như bạn nhập đúng nhưng trạng thái hoạt động không giống như ảnh trên thì có thể máy chủ đang bảo trì. Hãy theo dõi tại Fanpage hoặc Discord để được hỗ trợ.

6. Nút “Connect”: sau khi nhập masteraccount bạn chỉ việc nhấn vào nút Connect

Khi đó Client sẽ tự động kết nối tới máy chủ và đưa bạn truy cập vào giao diện game

Bước 2: Đăng ký mật khẩu cho masteracount

Sau khi bạn nhấn nút “Connect” bạn sẽ thấy giao diện Loading rồi sẽ đến giao diện chọn ngôn ngữ. 
Trong đó VN là tiếng Việt và ENG là tiếng Anh
Kế tiếp bạn sẽ thấy giao diện đăng ký masteraccount như hình trên. Tiến hành click vào “Mat khau”. Một hộp thoại sẽ hiện ra để bạn nhập. Sau đó bạn tiến hành nhấn vào nút “Dang ky” 
Khi đăng công hệ thống sẽ tự động chuyển qua giao diện đăng nhập. Bạn chỉ việc thực hiện tương tự việc đăng ký là thành công.

Bước 3: Tạo gameaccount

3.1: Tạo nhân vật

Như đã nói thì 1 masteraccount sẽ cho bạn tạo ra 5 gameaccount. Để tạo nhận vật các bạn nhấp vào nút “TAO NHAN VAT” trên đầu 1 trong 5 NPC bất kỳ

3.2: Tạo tên nhân vật

Nhấp chuột vào “Ho ten: Click de thay doi” sẽ xuất hiện một bảng CREATION NAME. Hãy nhập tên nhân vật mà bạn muốn. Lưu ý tên nhân vật không có dấu, không chứa chữ số và ký tự đặc biệt. Ký tự gạch dưới ( _ ) xem như ký tự khoảng trắng giữa Ho_Ten

3.3: Tạo giới tính nhân vật

Nhấp chuột vào “Gioi tính: Nam” để thay đổi giới tính nhân vật thành nữ và ngược lại. Bạn có thể chọn 1 trong 6 trang phục phía dưới bảng “TRANG PHUC”

3.4: Tạo ngày sinh nhân vật

Nhấp chuột vào “Ngay sinh: Click de thay doi” sẽ xuất hiện một bảng để bạn nhập ngày sinh nhân vật bạn tạo trong đó theo quy tắc dd/mm/yyyy (ngày/tháng/năm)

3.5: Hoàn thành việc tạo nhân vật

Nhấp chuột vào “TAO NHAN VAT” (ảnh trên) thì bạn sẽ thấy tên nhân vật, trang phục và Level nhân vật được tạo tại 1 trong 5 vị trí mà bạn đã chọn (ảnh dưới). Hãy nhấp chuột vào đó để truy cập vào giao diện truy cập server của nhân vật đó.
Nhấp chuột vào “VAO GAME” hệ thống sẽ kết nối bạn đến với trò chơi.
Dưới đây là hình ảnh một nhân vật mới hoàn toàn đã được tạo thành công và truy cập vào trò chơi của máy chủ. Chúc bạn thành công. Nếu trông quá trình trên có gì không hiểu hoặc lỗi phát sinh vui lòng liên hệ qua Fanpage hoặc Discord của P.SA Roleplay để được hỗ trợ kịp thời.
Bình luận

Leave a comment

This will close in 0 seconds

GRAND THEFT AUTO IS A REGISTERED TRADEMARK OF TAKE-TWO INTERACTIVE SOFTWARE.

PSA-RP IS NOT AFFILIATED WITH OR ENDORSED BY TAKE-TWO INTERACTIVE SOFTWARE AND ITS SUBSIDIARIES © 2007-2022 ALL RIGHTS RESERVED.