Menu

Á à! Mới chơi P.SA Roleplay phải hơm? Hoang mang phải hem? Đây đây! Có ngay đây.

Một lần nữa xin được phổ biến đến người chơi một số đặc điểm tiêu biểu của P.SA Roleplay như sau:

  • P.SA sở hữu hệ thống Point & Click hỗ trợ người chơi có thể tương tác với tất cả chức năng của máy chủ chỉ với hotkey và chuột. Loại bỏ đi việc nhập những câu lệnh nhằm giảm thời gian thao tác
  • Hệ thống Job đa dạng và liên kết với nhau giúp quá trình tương tác của người chơi với nhau tăng lên
  • Hệ thống Daily Task, Hourly Event, Item Craft,… giúp đa dạng hơn phong cách trải nghiệm máy chủ

Có thể tóm gọn lại P.SA Roleplay là một máy chủ với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ với tiêu chí mở rộng ra quốc tế. Vì thế P.SA Roleplay có thể sẽ khiến bạn bở ngỡ một chút. Nhưng đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những bài học cơ bản nhất để có thể hòa nhập với cộng đồng P.SA nhanh nhất.

Newbie Task system: làm nóng người nào Newbie!

Đây là chức năng chúng tôi khuyên bạn nên hoàn thành nó đầu tiên. Bởi vì ngoài việc cung cấp cho bạn một số SAD và Exp khởi đầu cho nhân vật thì Newbie Task còn là một cuốn sách hướng dẫn nhanh những chức năng, hệ thống mà bạn sẽ tương tác liên tục trong quá trình chơi tại P.SA.

Daily Task system: tích tiểu thành đại

Chỉ với 3 nhiệm vụ / 10 nhiệm vụ bạn cần phải hoàn thành mỗi ngày thì bạn sẽ nhận được một phần quà khá ổn áp. À! Để có thể xem Daiy Task của bạn là gì thì nhấn phím Y trên bàn phím và chọn mục Daily Task.

Nhưng nên lưu ý phải hoàn thành trước 17h mỗi ngày nhé!

Cày Job: tích lực tích tài

Hai yếu tố tiên quyết để bạn có thể xây dựng nhân vật của mình trong P.SA chính là cấp độ và tiền bạc.

  • Cấp độ càng cao giúp bạn có thể mở được các chức năng mới của máy chủ
  • Tiền lại là vật bất ly thân để bạn có thể chi tiêu cho nhân vật

Một trong những cách cơ bản nhất mà bạn cần phải làm để có thể đạt được hai thứ trên chính là Job. Với 25 Job sẽ mở khóa theo cấp độ với nhiều phong cách làm việc khác lạ giúp bạn không hề nhàm chán khi chơi.

Hourly Event: phần quà cho người giỏi nhất

P.SA sở hữu hệ thống sự kiện in game hoàn toàn tự động theo khung giờ được thiết lập cụ thể. Với nội dung đa dạng giúp bạn vừa có thể giải trí vừa có thể cạnh tranh với những đối thủ khác để trở thành người giỏi nhất và đương nhiên những phần quà là điều không thể thiếu dành cho bạn.

Bank Investment: đầu tư thông minh

Farm Job lãnh lương thì hay đấy. Nhưng giờ thời gian mà bạn farm Job vừa có tiền lương cơ bản lại còn thêm một khoản thu thì sao? Bank Investment được chúng tôi tạo ra như thế đó. Với hai sự lựa chọn là đầu tư ngắn hạn (theo ngày) và dài ngày (theo tuần) thì thời gian online của bạn cũng trở thành một nguồn tài sản hợp lý. 

Nhưng bạn cần phải chú ý thời gian làm mới của hai loại hình đầu tư trên kèm theo cả thời gian bạn có thể online để chơi game mà đầu tư hợp lý nhé. 

Mua nhà sắm xe: trở thành công dân của P.SA

Nhà và xe là thứ đơn giản nhất để thể hiện giá trị của một cá nhân. Trong P.SA thì thứ đơn giản này còn đóng vai trò quan trọng hơn nhiều.

  • Xe ngoại trừ là phương tiện di chuyển của bạn thì nó còn là một trong những nơi mà bạn có thể lưu trữ vật phẩm cá nhân của bản thân. Với nhiều hệ thống khác khiến bạn có thể biến chiếc xe  trở nên độc nhất và xin xò hơn nữa
  • Tại P.SA mà không sở hữu một ngôi nhà thì đó là sự thiếu xót cực kỳ lớn của bạn. Đây không những nơi để nhân vật của bạn nghĩ ngơi hồi phục sức khỏe thì còn là nơi bạn bắt buộc phải sở hữu để chế tạo và lưu trữ vật phẩm

Một số gợi ý khác

Trên đây là một số hướng dẫn cơ bản nhất để bạn có thể làm quen với máy chủ P.SA Roleplay. Vẫn còn rất nhiều thứ mà bạn nên tự mình trải nghiệm để thấy được cái hay của máy chủ. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý nhỏ để bạn có thể tối ưu quá trình chơi nhất:

  • Tham gia Discord để theo dõi biến động giá cả của vật phẩm nhằm tiêu hao ít nhất mà vẫn nhận nhiều nhất tại kênh #dealership & #prices
  • Theo dõi sự biến động tiền lương Job để làm và nhận mức tiền lương tốt nhất
  • Theo dõi các kênh thông tin của P.SA để cập nhật kịp thời các thay đổi của máy chủ. Ngoài ra, các kênh thông tin của chúng tôi cũng là nơi tiếp nhận phản hồi về quá trình trãi nghiệm máy chủ của bạn để đưa máy chủ ngày càng tốt hơn cũng như hỗ trợ bạn kịp thời khi bạn gặp thắc mắc
Bình luận

Leave a comment

This will close in 0 seconds

GRAND THEFT AUTO IS A REGISTERED TRADEMARK OF TAKE-TWO INTERACTIVE SOFTWARE.

PSA-RP IS NOT AFFILIATED WITH OR ENDORSED BY TAKE-TWO INTERACTIVE SOFTWARE AND ITS SUBSIDIARIES © 2007-2022 ALL RIGHTS RESERVED.