Menu

Các sự kiện trong game là một trong những chất xúc tác tạo nên sự cạnh tranh và sự hứng thú của người chơi đối với máy chủ. Đấy cũng là hoạt động giúp bạn giải trí sau những giờ farm Job hay kinh doanh sấp mặt.

Tại P.SA, chúng tôi tạo ra hệ thống Hourly Event với các chức năng tự động hóa hoàn toàn 100% bao gồm tất cả các phân đoạn từ khai mở event -> thông báo -> trao phần thưởng cho người thắng cuộc.

Mỗi mini-game trong Hourly Event đều sẽ được phân bổ theo thời gian cụ thể mà chỉ cần thời gian vừa tới thì mini-game đấy sẽ được tự động triễn khai.

Hiện tại Hourly Event System đang có 3 mini-game bao gồm: Animal Evolution Hot Potatoes và Sawned Battle. Bây giờ cùng xem chi tiết các mini-game nhé.

Mini-game Animal Evolution

Ở mini-game này bạn sẽ cũng những người chơi khác giành giật từng miếng thịt để tiến hóa đến cảnh giới promax. Với khởi đầu là con lùn chim cánh cụt và người chơi tiến hóa thành con khỉ nhuộm lông trắng sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc.

Thời gian mở mini-game: 00:40 – 04:40 – 08:40 – 12:40 – 16:40 – 20:40

Phần thưởng: 8.000$ + EXP

Gợi ý: vị trí các miếng thịt sẽ hiện trên mini-map với checkpoint hình tròn màu vàng. Hãy kiểm tra mini-map thường xuyên để xem vị trí miếng thịt ở đâu.

Mini-game Hot Potatoes

Khi chơi mini-game này thì ngẫu nhiên sẽ có một trong những người tham gia nắm giữ Hot Potatoes với hiệu ứng lửa cháy bao phủ toàn thân nhân vật. Bạn cần đoạt lấy nó bằng cách tiến đến gần người đấy và nhấn phím N để tiến hành cướp lấy. Bạn có thể tấn công người chơi khác bằng cách ném potato vào họ bằng L-Mouse (chuột trái). Mỗi lần ném xong potato bạn cần chờ 1 thời gian cho lần ném tiếp theo. Hãy lưu ý đến thể lực của bạn thân vì nếu chạy nhanh liên tục bạn sẽ mất sức và không thể chạy nhanh được nữa.

Người chiến thắng chung cuộc sẽ là người có thời gian nắm giữ Hot Potatoes lâu nhất. Chỉ có 5 phút cho mỗi mini-game.

Thời gian mở mini-game: 01:40 – 05:40 – 09:40 – 13:40 – 17:40 – 21:40

Phần thưởng: 8.000$ + EXP

Mini-game Sawned Battle

Bạn chỉ cần sử dụng Sawnedvà tấn công người chơi khác. Người chơi đạt số kill cao nhất sẽ trở thành người chiến thắng chung cuộc. Thời gian để kết thúc cho mỗi mini-game này là 5 phút. 

Thời gian mở mini-game: 02:40 – 06:40 – 10:40 – 14:40 – 18:40 – 22:40

Phần thưởng: 8.000$ + EXP

Bình luận

Leave a comment

This will close in 0 seconds

GRAND THEFT AUTO IS A REGISTERED TRADEMARK OF TAKE-TWO INTERACTIVE SOFTWARE.

PSA-RP IS NOT AFFILIATED WITH OR ENDORSED BY TAKE-TWO INTERACTIVE SOFTWARE AND ITS SUBSIDIARIES © 2007-2022 ALL RIGHTS RESERVED.